Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ lấy chồng nhất?

Bởi tuhocmoithu

Mục Lục

Người tuổi Mậu Thìn 1988 Nam, Nữ mạng hợp với tuổi nào trong làm ăn, tình yêu hôn nhân? Kết hôn với tuổi nào được hạnh phúc, kết hợp làm ăn với đối tác tuổi nào được thành công mỹ mãn?

1. Thông tin người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Nam và nữ sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, tức tuổi con rồng. Thường gọi là Thanh Ôn Chi Long, tức Rồng Trong Sạch, Rồng Ôn Hòa. Mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc – nghĩa là gỗ rừng lớn .

Tính cách người tuổi Mậu Thìn 1988 mệnh Đại Lâm Mộc có phần hướng nội, trầm tĩnh ít nói. Họ khá bị động trong chuyện đối nhân xử thế, không quá nhiệt tình, cũng không có nhiều bạn hữu thân thương, những mối quan hệ xã hội khá lạnh nhạt .

Kì thực, họ là người có tài năng xuất chúng, khả năng làm việc và xử lý vấn đề rất tốt, chỉ có điều họ là người không thích nổi bật, không thích thể hiện bản thân, tựa như viên ngọc còn ẩn mình trong đá vậy. Nếu họ muốn và thoải mái thể hiện năng lực của mình thì sẽ tỏa sáng như viên ngọc minh châu giữa bóng đêm đen tối.

Người tuổi Mậu Thìn sẽ không thích những việc làm quá đơn thuần và nhẹ nhàng, họ cần có tiềm năng để luôn luôn phấn đấu theo đuổi. Có khó khăn vất vả thì nghĩ cách khắc phục, có kẻ địch thì nghĩ kế đẩy lùi, có như vậy họ mới thấy đời sống muôn màu muôn vẻ và cảm nhận được niềm vui. Đây quả thực là mẫu người chinh phục, chiến công chính là điều mà họ mong ước hướng đến, còn thất bại là quân địch .
Có điều, người này lại khá nhỏ nhen trong chuyện tài lộc. Tuy không mất nhiều sức lực lao động cũng hoàn toàn có thể kiếm được bạc tiền nhưng họ rất khắc nghiệt với bản thân, chỉ tiêu tiền vào những việc thực sự quan trọng. Lúc nào họ cũng than vãn không biết tiền của mình ở đâu. Tiền bạc và mái ấm gia đình là hai thứ mà tuổi Mậu Thìn cực kỳ coi trọng. Họ không thích bị mắc nợ, nếu có lỡ nợ tiền của người khác thì cũng sẽ tìm đủ mọi cách xoay sở để trả hết số tiền đó .
Sức khỏe của người tuổi Mậu Thìn không có gì đáng ngại, tuy nhiên đôi lúc vẫn bị không dễ chịu vì bệnh dạ dày. Nên đặc biệt quan trọng thận trọng trong chuyện vệ sinh ẩm thực ăn uống. Mùa xuân mùa hạ đề phòng những bệnh truyền nhiễm. Ngoài ra, phải giữ cho ý thức tự do, đừng tự tạo áp lực đè nén cho mình .
Phụ nữ tuổi Mậu Thìn là người hoàn toàn có thể giữ yên ấm cho mái ấm gia đình, nhưng nên chú ý quan tâm tiết kiệm ngân sách và chi phí tài lộc, đề phòng khi kinh tế tài chính mái ấm gia đình lâm nguy. Cũng nên chú ý quan tâm hơn đến trật tự trị an nơi mình sinh sống, cửa nẻo đóng khóa cẩn trọng .
Những cô gái độc thân mệnh này khá linh động và nhân duyên rất tốt, nhưng hoàn toàn có thể có người theo đuổi dai dẳng, phải nghĩ cách để ứng phó. Nam giới có phần ít nói nên không có lợi cho việc kết giao với bè bạn khác giới. Nhưng vốn khí chất bất phàm nên cũng gây được không ít sự quan tâm cho mình .
Theo tính cách của tuổi Mậu Thìn thì người này khá thích hợp đi xa quê nhà để tìm kiếm thời cơ tăng trưởng sự nghiệp. Đặc biệt, họ rất hợp với những việc làm có tương quan đến ngoại thương và thu được nhiều quyền lợi từ đó .
Vận mệnh người tuổi Mậu Thìn khá thịnh vượng đường tài lộc, dù là Chính Tài hay Thứ Tài thì đều tiền về đầy kho. Người này rất thích đi rút thưởng có giá trị lớn, hay tham gia những game show vui chơi trên báo hoặc truyền hình, tỉ lệ thắng cuộc cũng lớn hơn người khác .
Tuy nhiên, người này có khá nhiều khoản phải tiêu tốn lớn, nếu hoàn toàn có thể góp vốn đầu tư kinh doanh thương mại bất động sản hoặc mua những đồ có giá trị như trang sức đẹp, đá quý hay đồ vật thời cổ xưa thì tỉ lệ thất thoát bạc tiền ở những nghành khác cũng sẽ ít đi .
Tuổi Mậu Thìn hợp với tuổi nào ? kết hôn với tuổi nào được niềm hạnh phúc, tích hợp làm ăn với đối tác chiến lược tuổi nào được thành công xuất sắc mỹ mãn ?

2. Xem tuổi làm ăn hợp tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988

Chuyện làm ăn kinh doanh thành công xuất sắc hay lụi bại không riêng gì nhờ vào vào bản thân người tuổi Mậu Thìn mà còn nhờ vào vào người hợp tác làm ăn cùng quý bạn. Chọn tuổi hợp làm ăn với Mậu Thìn nữ, nam để mang lại sự hòa hợp và thuận tiện, đạt nhiều thành công xuất sắc, phát lộc phát lộc .
Để chọn ra được những thông tin tuổi Mậu Thìn hợp làm ăn với tuổi nào cần dựa trên nhiều quan điểm và góc nhìn để đo lường và thống kê và xem xét. Vì thế, những thông tin về tuổi Mậu Thìn hợp làm ăn với tuổi nào trong làm ăn sẽ được tinh lọc và chỉ xuất ra tác dụng sau cuối .
– Kết hợp với những người mệnh Mộc ( gồm những tuổi Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Mậu Tuất, Kỷ Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Canh Thân, Tân Dậu ) thì khi người sinh năm 1988 hợp tác làm ăn với tuổi này chỉ được bình hòa, có phúc cùng hưởng có thiệt hại thì cùng chịu .
– Kết hợp làm ăn với những người có mệnh Thổ ( gồm những tuổi Bình Thìn, Đinh Tỵ, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tý, Tân Sửu, Canh Ngọ, Tân Mùi ) thì người tuổi Mậu Thìn sẽ có điều kiện kèm theo để tăng trưởng .
– Người tuổi 1988 không nên tích hợp làm ăn với những người thuộc mệnh Kim Nhâm Thân, Quý Dận, Ất Sửu, Giáp Tý, Nhâm Dần, Quý Mão, Canh Tuất, Tân Hợi vì sẽ gặp nhiều trở ngại, khó khăn vất vả trong việc làm .

3. Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với tuổi nào trong tình yêu hôn nhân?

Khi đang yêu thì nhiều bạn trẻ thường không mấy bận tâm đến chuyện tuổi Mậu Thìn của mình lấy chồng / vợ tuổi nào thì hợp, nhưng khi sẵn sàng chuẩn bị kết hôn, lập mái ấm gia đình việc xem tuổi chồng vợ, xem tuổi cưới là điều không hề thiếu, vì nó tác động ảnh hưởng đến một phần đời sống. Vậy tuổi Mậu Thìn lấy chồng / vợ năm nào thì gặp số Tam vinh hiển, hay tứ đạt đạo, nhất giàu sang, hay kiêng cự, xin mời những bạn tìm hiểu thêm bài viết dưới đây nhé .

3-1. Chọn tuổi kết hôn cho nữ tuổi Mậu Thìn

Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Mậu Thìn (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số làm ăn thuận tiện, gặp nhiều thuận tiện trong làm ăn, Hai vợ chồng được nhiều người quý mến, có mối quan hệ rộng trong xã hội. Tuy nhiên, tính cách của hai vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên đời sống hôn nhân gia đình mái ấm gia đình nên nhường nhịn và cần mẫn làm ăn thì mới gặp nhiều điều tốt đẹp .

Nam tuổi Đinh Mão kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn (Nam hơn Nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, vì hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số được hưởng giàu sang, hoặc nếu không thì cũng khá giả. Mặc dù vậy nhưng do tính cách của hai vợ chồng hay xung khắc, nên đời sống hôn nhân gia đình mái ấm gia đình cần nhẫn nại mới hoàn toàn có thể ở với nhau .

Nam tuổi Bính Dần kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn (Nam hơn Nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này khi lấy nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện, nên theo những chuyên gia phong thủy thì không được tốt lắm. cả hai vợ chồng phải chịu cảnh khó khăn vất vả, thiếu thốn, làm ăn không thường không gặp như mong muốn, khó giữ tiền của trong nhà. Về tính cách của hai vợ chồng cũng không được hòa hợp nhau, Chính thế cho nên cả hai phải nhẫn nhịn, và chịu khó làm ăn thì mới giữ được đời sống niềm hạnh phúc bền vững .

Nam tuổi Ất Sửu lấy vơ tuổi Mậu Thìn (Nam hơn Nữ 3 tuổi):

Hai Vợ chồng tuổi này ở với nhau thì gặp số Tam Vinh Hiển, Vợ chồng vị thế, chức tước, thao tác gì cũng sẽ thuận tiện, và gặp nhiều thuận tiện. Cả hai vợ chồng đều có tính tình tương đối hòa hợp, chung sống thuận hòa, yên vui .

Nam tuổi Giáp Tý lấy vợ tuổi Mậu Thìn (chồng hơn vợ 4 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng sẽ thuận tiện làm ăn, thường có quý nhân phù trợ, gặp nhiều suôn sẻ về kinh tế tài chính. Tính cách của 2 vợ chồng tương đối hòa hợp, ở với nhau sẽ niềm hạnh phúc. nếu siêng năng làm ăn sẽ có đời sống giàu sang .

Nam tuổi Quý Hợi lấy vợ tuổi Mậu Thìn (chồng hơn vợ 5 tuổi):

Vợ chồng tuổi này ở với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng sẽ thuận tiện làm ăn, thường có quý nhân phù trợ, gặp nhiều như mong muốn về kinh tế tài chính. Tính cách của 2 vợ chồng tương đối hòa hợp, ở với nhau sẽ niềm hạnh phúc và giàu sang .

Nam tuổi mậu tuất kết hôn với nữ tuổi mậu thìn(Nam hơn nữ 6 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số nhất phong phú. Đây là số vợ chồng có phước hưởng giàu sang, còn thiểu phước thì khá giả, tuy nhiên buổi khởi đầu làm ăn cũng phải trải qua vài lần thành bại rồi mới dễ làm ăn, tính tình vợ chồng hay xung khắc, sống chung với nhau nên nhẫn nại, cùng chung lo sẽ có đời sống ấm no .

Nam tuổi tân dậu kết hôn với nữ tuổi mậu thìn(Nam hơn nữ 7 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số vợ chồng làm ăn không được thuận tiện, phải chịu cảnh thiếu nghèo trong một thời hạn, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau nên cần năng, cùng chung lo ngày hậu sẽ ấm no .

Nam tuổi canh thân kết hôn với nữ tuổi mậu thìn(Nam hơn nữ 8 tuổi)

Hai tuổi này kết hôn với nhau cũng khá tốt, gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số vợ chồng có vị thế và Gianh Giá, lo tính nhiều việc làm được thuận tiện, thông suốt, tính tình hai vợ chồng có phần hòa hợp, sống chung với nhau cùng chung lo sẽ có đời sống niềm hạnh phúc, yên vui .

Nam tuổi Kỷ Tỵ kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn (Nữ hơn Nam 1 tuổi):

Hai Vợ chồng tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Số này thường làm ăn thuận tiện, và hay có quý nhân phù trợ, gặp nhiều như mong muốn về kinh tế tài chính. thêm vào đó Tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, ở với nhau sẽ có đời sống niềm hạnh phúc, yên vui .

Nam tuổi Canh Ngọ kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn (Nữ hơn Nam 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số có Gianh Giá, chức tước, làm nhiều việc cảm thấy thuận tiện, thuận tiện. Tính tình hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, nên trong đời sống hôn nhân gia đình mái ấm gia đình hoàn toàn có thể chung sống thuận hòa .

*Tuổi Mậu Thìn lấy chồng những tuổi dưới đây thì sẽ gặp đại kỵ :

Nam tuổi kỷ mùi kết hôn với nữ tuổi mậu thìn (Nam hơn nữ 9 tuổi):Kết hôn với nhau phạm (Tuyệt Mạng).

Nam tuổi Tân Mùi kết hôn với nữ tuổi Mậu Thìn ( Nữ hơn nam 3 tuổi ) : Nếu kết hôn với nhau sẽ phạm ( Tuyệt mạng ) .

3-2. Chọn tuổi kết hôn cho nam tuổi Mậu Thìn

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Mậu Thìn (Hai vợ chồng bằng tuổi nhau):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số làm ăn thuận tiện, gặp nhiều thuận tiện trong làm ăn, Hai vợ chồng được nhiều người quý mến, có mối quan hệ rộng trong xã hội. Tuy nhiên, tính cách của hai vợ chồng không được hòa hợp nhau cho lắm, nên đời sống hôn nhân gia đình mái ấm gia đình nên nhường nhịn và cần mẫn làm ăn thì mới gặp nhiều điều tốt đẹp .

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Kỷ Tỵ (Nam hơn Nữ 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số Vợ chồng có vị thế trong xã hội, làm những việc làm thuận tiện, và gặp nhiều thuận tiện. Thêm vào đó Tính tình của hai vợ chồng tương đối hòa hợp, nên đời sống hôn nhân gia đình mái ấm gia đình tương đối yên vui .

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Canh Ngọ (Nam hơn Nữ 2 tuổi):

Hai tuổi này nếu kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số làm ăn gặp nhiều thuận tiện, thuận tiện, vợ chồng có mối quan hệ xã hội rộng, được nhiều người quý mến. Mặc dù vậy, tính cách của hai vợ chồng không hòa hợp, vì thế nên nhường nhịn và cần mẫn làm ăn mới gặp nhiều điều tốt đẹp .

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Nhâm Thân (Nam hơn Nữ 4 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, vì nếu kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Hai Vợ chồng làm ăn không được thuận tiện lắm, phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời hạn. Nếu cả hai cùng nỗ lực, cần mẫn làm ăn thì mới được no ấm. Tính cách của hai vợ chồng cũng không được hòa hợp cho lắm, nên trong đời sống hôn nhân gia đình mái ấm gia đình thì nên kiên trì và nhường nhịn nhau .

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Quý Dậu (Nam hơn Nữ 5 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số có quý nhân phù trợ, nên việc làm ăn cũng thuận tiện, gặp nhiều suôn sẻ về kinh tế tài chính. Tuy nhiên, tính cách hai vợ chồng hay xung khắc về lời ăn lời nói, nên trong đời sống mái ấm gia đình nên nhường nhịn nhau mới hoàn toàn có thể chung sống thuận hòa .

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Ất Hợi (Nam hơn Nữ 7 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển. Đây là số Gianh Giá, vị thế, làm những việc làm đều thuận tiện, thuận tiện, ra bên ngoài thì cũng được nhiều người tôn trọng. Thêm vào đó tính cách của hai vợ chồng cũng tương đối hòa hợp, nên đời sống hôn nhân gia đình mái ấm gia đình ấm no và niềm hạnh phúc .

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Bính Tý (Nam hơn Nữ 8 tuổi):

Hai vợ chồng tuổi này ở với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Đây là số được nhiều người quý mến, làm ăn thuận tiện, gặp nhiều thuận tiện. Tuy nhiên, tính khí của hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên trong đời sống mái ấm gia đình thì nên nhường nhịn và cần mẫn làm ăn thì đời sống mái ấm gia đình mới yên vui .

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Đinh Sửu (Nam hơn Nữ 9 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tứ Đạt Đạo. Hai vợ chồng có mối quan hệ xã hội rộng, nên việc làm ăn thuận tiện, gặp nhiều thuận tiện, được nhiều người quý mến. Tuy vậy, tính khí hai vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên nhường nhịn và chịu khó làm ăn mới gặp nhiều điều tốt đẹp .

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Đinh Mão (Nữ hơn Nam 1 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau khá tốt, gặp số Nhất Phú Quý. Đây là số được hưởng giàu sang, nếu không thì cũng khá giả. Thêm vào đó tính cách của hai vợ chông cũng tương đối hòa hợp, nên chung sống với nhau sẽ có đời sống niềm hạnh phúc và giàu sang. Tuổi Đinh Mão hợp với tuổi nào trong làm ăn, lấy vợ lấy chồng nhất ?

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Bính Dần (Nữ hơn Nam 2 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau không được tốt cho lắm, nếu kết hôn với nhau sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là số hai vợ chồng làm ăn không được thuận tiện, vợ chồng phải chịu cảnh thiếu thốn trong một thời hạn. Mặc dù vậy Nếu biết nỗ lực, siêng năng làm ăn cũng được no ấm. Tính cách của hai vợ chồng cũng không được hòa hợp, nên trong đời sống mái ấm gia đình thì nên kiên trì và nhường nhịn nhau mới hoàn toàn có thể cùng chung sống lâu bền hơn được .

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Ất Sửu (Nữ hơn Nam 3 tuổi):

Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam vinh hiển. Đây là số có Gianh Giá, vị thế trong xã hội, làm mọi việc làm đều cảm thấy thuận tiện, thuận tiện. nhưng tính tình vợ chồng không được hòa hợp cho lắm, nên trong đời sống mái ấm gia đình nên nhẫn nhịn về lời ăn lời nói mới được hưởng niềm hạnh phúc .

*Tuổi mậu thìn lấy vợ những tuổi dưới đây thì sẽ gặp đại kỵ:

– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Tân Mùi ( Nam hơn Nữ 3 tuổi ) : Kết hôn với nhau phạm tuyệt mạng .
– Nam tuổi Mậu Thìn kết hôn với Nữ tuổi Quý Mùi ( Nam hơn Nữ 15 tuổi ) : Kết hôn với nhau phạm tuyệt mạng .

4. Giải thích từ ngữ:

4-1. Nhất Phú Quý (có nghĩa là giàu có hay dư giả):

– Vợ chồng ở với nhau gặp số Nhất Phú Quý và có số mạng cá thể của vợ chồng tốt, được hưởng phúc đức từ cha mẹ đôi bên thì sẽ tạo nên một sự nghiệp lớn lao, và có đời sống giàu sang, phong phú .
– Nếu vợ chồng có số mạng tốt nhưng lại không được hưởng phúc đức từ cha mẹ thì cũng có sự nghiệp khá giả, sống trong cảnh ấm no. Trái lại, nếu hai vợ chồng có số mạng không tốt, lại không được hưởng phúc đức của cha mẹ thì đời sống cũng thông thường, chỉ đủ ăn .

4-2. Nhì Bần Tiện (số nghèo hèn hay thiếu thốn):

– Hai Vợ chồng ở với nhau mà gặp số Nhì Bần Tiện, mà số mạng hai vợ chồng không tốt và cũng không được hưởng phúc đức từ cha mẹ thì đời sống phải chịu cảnh khốn khổ, thiếu thốn vật chất, thậm chí còn là nghèo hèn .
– Nếu số mạng của hai vợ chồng tốt nhưng không được hưởng phúc đức từ cha mẹ thì đời sống thông thường, ở mức độ đủ ăn, đủ tiêu. Còn trái lại, nếu hai vợ chồng có số mạng tốt và được hưởng phúc đức từ cha mẹ thì đời sống của hai vợ chồng vẫn được hưởng no ấm, đủ đầy .

4-3. Tam Vinh Hiển (Có địa vị, chức phận):

– Hai Vợ chồng ở với nhau gặp số Tam Vinh Hiển, lại có số mạng tốt và được hưởng thêm phúc đức từ cha mẹ thì sẽ được hưởng đời sống cao sang, có quyền lực tối cao, và được nhiều người xung quanh kính trọng .
– Nếu số mạng của hai vợ chồng không tốt nhưng được hưởng phúc đức từ cha mẹ thì đời sống của hai vợ chồng cũng khá giả và có vị thế nhất định trong xã hội. Tuy nhiên, nếu số mạng của hai vợ chồng không tốt và cũng không được hưởng phúc đức từ cha mẹ thì chỉ cũng chỉ có chút khét tiếng tầm thường mà thôi .

4-4. Tứ Đạt Đạo (số dễ làm ăn):

– Hai Vợ chồng ở với nhau gặp số Tứ Đạt Đạo và có số mạng cá thể tốt, lại được hưởng thêm phúc đức từ cha mẹ thì sẽ tạo nên sự nghiệp khá giả, đời sống giàu sang, phong phú. Còn Vợ chồng có số mạng không tốt nhưng được hưởng phúc đức từ cha mẹ thì đời sống khá giả, mái ấm gia đình hòa thuận, ấm cúng. Nếu số mạng của hai vợ chồng không tốt và cũng không được hưởng phúc đức từ cha mẹ hai bên thì đời sống của 2 vợ chồng chỉ đủ ăn, không quá chật vật .

4-5. Biệt ly hay tuyệt mạng (khó có thể chung sống lâu dài):

– Hai Vợ chồng ở với nhau gặp số biệt ly hay tuyệt mạng, và lại thêm số mạng không tốt và không được hưởng phúc đức từ cha mẹ thì kẻ mất người còn hoặc dễ dẫn đến cảnh biệt ly .

– Nếu hai vợ chồng có số mạng không tốt nhưng được hưởng phúc đức từ cha mẹ thì cũng khó lòng có thể ở với nhau cả đời. Còn Nếu vợ chồng có số mạng tốt và đươc hưởng phúc đức từ cha mẹ thì có thể sống với nhau, nhưng cuộc sống gia đình gặp nhiều sóng gió, không êm ấm, một trong hai người thường hay bị ốm đau, bệnh tật.

tin tức trong bài viết chỉ mang đặc thù tìm hiểu thêm !
An Nhiên !

You may also like

Để lại bình luận