Sinh năm 1988 mệnh gì? Hợp tuổi gì? Màu gì? Hướng nào?

Bởi tuhocmoithu

Bạn có biết sinh năm 1988 mệnh gì, tuổi gì và hợp với các yếu tố phong thủy như thế nào hay không? Cùng tiên đoán từ nội dung sau đây.

Ngày nay, phong thủy đã trở thành một bộ môn nghiên cứu khoa học về môi trường sống và cách thức giúp con người sống hài hòa với môi trường ấy, từ đó thay đổi được sức khỏe, may mắn, tài lộc. Mặc dù bản chất chỉ là củng cố niềm tin cho con người về định hướng tương lai, giúp con người tin vào việc cuộc đời sẽ “thuận buồm xuôi gió” nhưng từ lâu đã không thể nào phủ nhận được vai trò của tử vi và vận mệnh hay tướng số.


Xem xét vận mệnh của người tuổi Mậu Thìn

Bạn sinh năm 1988, khi bạn biết sinh năm 1988 mệnh gì, tuổi gì thì bạn sẽ xác định được các yếu tố quan trọng trong phong thủy như tuổi hợp, màu sắc, con số, hướng hợp và biết cách lựa chọn các yếu tố ấy trong cuộc sống giúp mang lại nhiều may mắn và phúc lộc cho bản thân và gia đình mình đấy nhé.

Mục Lục

Sinh năm 1988 mệnh gì?

Vận mệnh, ngũ hành, quy luật tương sinh tương khắc và chế ngự là mối chăm sóc số 1 của những ai sống theo chủ nghĩa duy tâm. Họ luôn cho rằng, vạn sự bình an hay rủi ro xấu, thuận tiện hay khó khăn vất vả, khốn khó hay giàu sang … đều xuất phát từ bản mệnh của mỗi người .

Trong ngũ hành có 5 mệnh tương ứng với những đặc tính khác nhau là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Người sinh năm 1988 được xác định là thuộc hành Mộc, nạp âm Đại Lâm Mộc, có nghĩa là cây cổ thụ sống lâu năm.

Vì là một cây đại thụ nên người sinh năm 1988 luôn sống quật cường, vững trãi trước những sóng gió cuộc đời, không những thế mà họ còn có thể dang rộng che chở, bao bọc cho những cây nhỏ xung quanh.

Đặc biệt hơn nữa là trong tổng thể những nạp âm của hành Mộc thì Đại Lâm Mộc là nạp âm thịnh vượng nhất .

Sinh năm 1988 mệnh gì?

Năm 1988 là năm con gì?

Sinh năm 1988 mệnh gì được xác định dựa trên ngũ hành – âm dương, còn năm 1988 là năm con gì thì lại phải xác định dựa trên hai yếu tố cốt lõi là Thiên can – Địa chi.

Theo đó, năm 1988 mệnh Thiên can Mậu, Địa chi Thìn, do đó những người sinh năm này sẽ mang tuổi Mậu Thìn, cầm tinh con rồng. Đặc tính của con rồng là vô cùng uy dũng, hung hãn, rất nóng tinh nhưng vô cùng thông minh, nhanh nhạy và quyết đoán trong mọi việc.
          <<< Xem thêm: Năm 1987 mệnh gì? Tìm hiểu tử vi trọn đời của tuổi Đinh Mão

Nam nữ sinh năm 1988 hợp với tuổi nào?

Căn cứ vào tuổi, chúng ta có thể tiên đoán được người sinh năm 1988 hợp với tuổi nào để kết hợp trong làm ăn kinh doanh cũng như lựa chọn người kết hôn nhằm mang lại may mắn, thành công và một cuộc sống sung túc, giàu sang.

Nữ 1988 hợp tuổi nào?

Đối với nữ mệnh sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn thì trong làm ăn, họ nên kết hợp với người tuổi Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi. Còn trong việc lựa chọn chồng thì không ai có thể hợp với nữ Mậu Thìn hơn là các anh chàng tuổi Quý Dậu, Kỷ Tỵ, Ất Hợi, Đinh Mão, Đinh Sửu, Ất Sửu bởi họ sẽ mang đến cho bạn một gia đình êm ấm, một cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc cả về vật chất lẫn tinh thần, tình cảm.

Nam 1988 hợp tuổi nào?

Đối với nam mệnh sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, trong việc làm ăn nên kết hợp với những người tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Đinh Sửu, Ất Hợi. Còn trong chuyện hôn nhân thì những người phụ nữ tuổi Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Sửu, Ất Hợi, Đinh Sửu, Đinh Mão chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một gia đình tốt đẹp, khá giả, vợ chồng yêu thương, hòa thuận lẫn nhau.

Bên cạnh đó, dù là nam hay nữ tuổi Mậu Thìn thì bạn cũn nên kiêng làm ăn hay quan hệ tình cảm với những người tuổi Quý Mùi, Tân Mùi vì đó là những tuổi kiêng cự sẽ không mang lại tác dụng tốt đẹp trong mọi việc .

Người tuổi Mậu Thìn hợp với những tuổi nào?

Nam nữ tuổi Mậu Thìn hợp với màu nào? Số nào?

Sinh năm 1988 mệnh gì? Như bên trên phân tích thì những người sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc, nạp âm Đại Lâm Mộc, từ đó chúng ta có thể tiên đoán về các yếu tố phong thủy. Vậy, nam nữ tuổi Mậu Thìn hợp với màu nào, số nào?

Nam nữ tuổi Mậu Thìn hợp màu nào?

Theo quy luật tương sinh kìm hãm trong ngũ hành, Thủy sinh Mộc, bởi những dòng nước tươi mát sẽ giúp cho cây cối tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ, ngày càng chi chít hơn. Ngoài ra, hành Mộc cũng sẽ tự tương hỗ cho chính nó khi nhiều cây cối chụm lại sẽ tạo nên những vườn cây xanh mát cho đời .

Chính vì thế, màu sắc phù hợp với người sinh năm 1988 chính là những màu sắc thuộc hành Thủy như màu đen, xanh da trời, xanh dương và màu sắc thuộc bản mệnh Mộc như màu xanh ngọc, xanh lục.
          <<< Xem thêm: Năm 1986 Mệnh gì? [Bật Mí] Tử Vi Trọn Đời Tuổi Bính Dần

Nam nữ tuổi 1988 hợp số nào?

Theo quy luật sinh – khắc trong ngũ hành, mỗi cung mệnh khác nhau sẽ tương ứng những số lượng suôn sẻ khác nhau từ 1 đến 9. Những số lượng suôn sẻ quy tụ đủ những yếu tố tử vi & phong thủy thiết yếu sẽ mang lại cho bạn nhiều sự thuận tiện trong đời sống .

Người sinh năm 1988 tuổi Mậu Thìn, mệnh Mộc mà theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc nên hợp với các con số ứng với mệnh Thủy như số 1, 4, 6, 7. Bên cạnh đó, người sinh năm 1988 cũng sẽ hợp với các con số thuộc hành Mộc của chính mình như số 3, số 4.


Con số may mắn của người sinh 1988 là 1, 3, 4, 6, 7

Tuổi Mậu Thìn 1988 hợp với hướng nào?

Sinh năm 1988 mệnh gì ? Mệnh Mộc không chỉ quyết định hành động đến việc bạn hợp với sắc tố, số lượng nào mà còn định được những hướng tương thích cho việc xây nhà, phong cách thiết kế căn phòng nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ hay hướng đặt bàn thờ cúng …

Nữ sinh năm 1988 hợp hướng nào?

Nữ mệnh sinh năm 1988 hợp với các hướng Đông, Nam, Đông Nam, Bắc. Đó là các hướng hợp mệnh giúp mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

Nam sinh năm 1988 hợp hướng nào?

Còn với nam mệnh sinh năm 1988, các hướng phù hợp giúp mang lại nhiều vượng khí là hướng Bắc, Nam, Đông, Đông Nam.


Chọn hướng nhà phong thủy sẽ giúp mang lại nhiều may mắn cho gia chủ

Trong đó:

– Hướng Đông là hướng giúp cho gia chủ duy trì được ý thức tự do, thao tác nhanh và hiệu suất cao hơn .
– Hướng Đông Nam là hướng giúp cho gia chủ tăng trưởng được nhiều mối quan hệ xã hội, từ đó thuận tiện thăng quan tiến chức hơn trong việc làm .
– Hướng Nam là hướng quy tụ đủ vượng khí giúp mang lại cho gia chủ nhiều tài lộc .

– Hướng Bắc là hướng tốt mang lại sức khỏe dồi dào, giúp gia chủ sống tốt hơn, ít bệnh tật hơn.

Do đó, dù trong việc làm hay đời sống, chỉ cần tuân thủ theo đúng những yếu tố tử vi & phong thủy, trong đó có hướng nhà, bạn sẽ được nhiều quý nhân phù trợ đấy nhé .

Ngoài ra, nam nữ sinh năm 1988 nên tránh các hướng xấu như hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và hướng Đông Bắc. Trong đó, hướng Tây gây mất mát, đau thương; hướng Tây Bắc khiến cho sự nghiệp bị chùng xuống, gia chủ đứt gánh giữa đường; hướng Tây Nam dễ dẫn đến họa sát thân; còn hướng Đông Bắc là hướng mang đến vận xui khiến cho cuộc sống gia đình bạn bị bế tắc, đảo lộn.

Giờ thì bạn đã biết sinh năm 1988 mệnh gì, tuổi gì, hợp tuổi nào và nên sử dụng màu sắc, các con số, hướng nhà như thế nào rồi. Việc bạn cần làm là tuân thủ đúng các yếu tố phong thủy ấy để thay đổi vận mệnh và biến cuộc sống của mình trở nên thuận lợi, may mắn, sung túc, đủ đầy hơn. Batdongsanonline.vn chúc các bạn luôn may mắn và thành công trong cuộc sống.

You may also like

Để lại bình luận